3 điểm nổi bật của nến điện tử chạy pin so với nến sáp thông thường

  • Tin tức
  • 04-12-2017

3 điểm nổi bật của nến điện tử chạy pin so với nến sáp thông thường

Hình nến điện tử chạy pin được trưng bày

Hình trưng bày nến điện tử

Điểm thứ 1. Nến điện tử an toàn cho người sử dụng

- Trong cuộc sống thường ngày, đặc biệt là buổi tối khi bị ngắt điện đột ngột chúng ta thường thắp nến để lấy sáng cho cả gia đình. Trong khi lấy sáng chúng ta sơ ý làm rớt nến vào những vật phẩm dễ cháy ở lân cận, gây ra những hậu quả nghiêm trọng (cháy nhà xưởng, hoặc nhà ở....). Khi sử dụng nến điện tử chạy pin thì chúng ta không cần lo lắng về vấn đề trên, vì đèn sáng là bằng led, không phải lửa thiệt.

hình nến điện tử chạy pin

Nến điện tử chạy pin AAA

Điểm thứ 2: Nến điện tử không làm nóng không khí xung quanh, và không tạo ra mùi khói khó chịu trong nhà (đặc biệt là phòng máy lạnh)

- Các chủ tiệm cafe sân vườn, các chủ nhà hàng tiệc cưới thường sử dụng các ngọn nến để tạo không khí lãng mạn, an lành cho khách hàng, nến sáp thông thường tỏa nhiệt lớn làm cho không khí nóng lên, máy lạnh phải tiêu hao nhiều điện năng hơn để làm không khí mát mẻ lại. Nến điện tử thì không làm không khí nóng và mang đến sự thuận tiện cho khách hàng.

Hình mô tả ba kích thước khác của nến điện tử

3 kích thước nến điện tử khác nhau 7.5*10, 12, 15 cm 

Điểm thứ 3: Màu sắc đèn có thể tùy biến theo nhu cầu 

- Đây là đặc tính nổi trội của nến điên tử chạy pin là có thể gắn vào 15 màu sắc phát sáng, kèm theo remote có thể điều chỉnh màu sắc và định giờ tắt mở cho mỗi cây nến. Điều đó tạo thuận lợi cho người dùng có thể cùng lúc làm sáng một khu vực, không cần phải đốt sáng từng cây như nến thông thường phải làm. Tạo sự bất ngờ cho người đối diện trong những sự kiện trọng đại

 VD: Có thể định giờ 4h, có nghĩa là 4 tiếng đồng hồ sau nến sẽ tự động tắt.

Trang trí 3 cây nến điện tử

Trang trí 3 nến điện tử chạy pin

Nến điện tử hội tụ 3 đặc điểm trên nên sẽ là xu hướng mới thay thế một phần không nhỏ nến sáp thông thường trong tương lai gần

Các bạn quan tâm đến sản phẩm này xin liên hệ với chúng tôi. Click vào đây để xem nhiều thông tin hơn

 

Next

Nến tealight là món khai vị đặc sắc mở đầu các sự kiện lớn